การซื้อขาย forex ตัวบ่งชี้ เคล็ดลับการเลือก




การซื้อขาย Forex ตัวบ่งชี้เคล็ดลับการเลือก มีตัวชี้วัดจำนวนมากที่มีอยู่บนแพลตฟอร์มการซื้อขายของคุณและเลือกที่หนึ่งที่จะใช้สามารถเป็นปวดหัวใหญ่สำหรับผู้ค้าใหม่มากที่สุดคือ ดังนั้นผมจึงตัดสินใจที่จะเขียนบทความนี้จะร่วมกับคุณวิธีการเลือกตัวชี้วัดการค้าที่คุณจำเป็นต้องใช้ ครั้งแรกของทั้งหมดให้ฉันไปถึงความสำคัญของการค้ากับตัวชี้วัด ด้วยความช่วยเหลือของตัวชี้วัดที่เราสามารถที่จะระบุเวลาที่ดีที่สุดที่จะเข้าและออกจากการค้าของเรา ด้วยความช่วยเหลือของตัวชี้วัดที่เราสามารถที่จะบอกแนวโน้มปัจจุบันของตลาดเช่นเดียวกับที่อยู่ในระดับที่แข็งแกร่งของการสนับสนุนและความต้านทานเป็น อย่างไรก็ตามในการเลือกตัวชี้วัดอัตราแลกเปลี่ยนที่คุณสามารถใช้ในการซื้อขายของคุณคุณต้องเข้าใจก่อนว่าประเภทของผู้ค้าที่คุณอยู่เช่นเดียวกับชนิดของกลยุทธ์ที่คุณจะใช้ในการซื้อขายของคุณ ประเภทของผู้ค้า Scalper ตลาด ซื้อขายวัน ซื้อขายตำแหน่ง ประเภทของกลยุทธ์ กลยุทธ์ร่อน กลยุทธ์เทรนด์ กลยุทธ์ฝ่าวงล้อม ความแตกต่างกลยุทธ์ กลยุทธ์การพลิกกลับ เพื่อที่คุณเป็นประเภท? ประการที่สองวิธีการหลายตัวชี้วัดที่คุณต้องการ? ส่วนตัวผมรู้สึกว่าความเรียบง่ายที่ดีที่สุดคือ ดังนั้นผมจึงไม่เคยมีมากกว่า 3 ตัวชี้วัดหนึ่งของการวางแผนการซื้อขายใด ๆ ของฉัน ไม่ทราบว่ามันจะทำให้เกิดความสับสนมากถ้าคุณมีมากเกินไปของพวกเขาในแผนภูมิของคุณ เพื่อหาชนิดของตัวชี้วัดเหมาะกับสไตล์การค้าและกลยุทธ์ของคุณจะดูวิดีโอด้านล่าง