ตัวเลือก เทรดดิ้ง สอน




ตัวเลือกเทรดดิ้งสอน เป็นวิธีที่ดีมากที่จะเรียนรู้การซื้อขายตัวเลือกจะผ่านบทเรียนการซื้อขายตัวเลือก ผมพบว่าขณะที่ผมกำลังเรียนรู้ที่จะเลือกดูที่การค้าการค้าได้รับการตั้งขึ้นเข้ามาจัดการและการตรวจสอบเป็นความช่วยเหลือที่ดีในการเรียนรู้ของฉันกับการค้า จะได้รับประสบการณ์ของผมที่จะเป็นประโยชน์ในการชมการค้าที่ถูกวางไว้ในรูปแบบของวิดีโอและฉันยังพบว่ามันเป็นประโยชน์ในการเรียนรู้เกี่ยวกับการซื้อขายถูกตั้งขึ้นและมีการจัดการโดยการอ่านเกี่ยวกับเรื่องนี้ นั่นเป็นเหตุผลที่เราได้รวมรูปแบบทั้งที่นี่ในหน้านี้ บางครั้งผมจะวางวิดีโอสอนใหม่โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับกลยุทธ์ฉันไม่ได้แสดงให้เห็นก่อน นี้จะมีโอกาสที่จะหารือเกี่ยวกับการค้าไม่เพียง แต่ตัวเองเป็นที่จะพัฒนา แต่ยังใช้บางส่วนของเครื่องมือการค้าสำหรับการวิเคราะห์และการจัดการการค้าการค้า นาฬิกาสำหรับการเชื่อมโยงบุคคลเหล่านี้จะแสดงขึ้นยังอยู่ในคอลัมน์ที่เหมาะสมและสามารถเข้าถึงได้จากทุกหน้าในเว็บไซต์ นอกจากนี้ผมจะได้รับการตั้งค่าหน้ากวดวิชาค้าที่ฉันจะเลือกกลยุทธ์และสร้างหน้าการค้า หน้านี้จะทำหน้าที่เหมือนวารสารการค้าดังนั้นฉันจะมีโอกาสที่จะแสดงให้เห็นถึงขั้นตอนนี้ได้เป็นอย่างดี แต่ละการค้าใหม่จะมีหน้าเว็บที่การค้ามีการตั้งค่าและพูดคุยกันตามที่ผมเตรียมความพร้อมที่จะเข้าสู่ ฉันจะเพิ่มการปรับปรุงหน้าเว็บเหล่านี้เท่าที่ผมตรวจสอบการค้าและฉันในที่สุดจะมีข้อสรุปการค้าที่ผมประเมินผลของการค้าและบทเรียนใด ๆ ได้เรียนรู้ วิธีการนี​​้มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการสาธิตเป็นทางการมากขึ้นของการวางแผนการซื้อขาย วารสารการค้าและเข้าสู่ระบบการค้าแนวความคิดที่ผมเคยกล่าวถึงในหน้าอื่น ๆ สิ่งที่ผมจะทำในหน้านี้จะถูกเก็บรวบรวมทั้งหมดบทเรียนซื้อขายตัวเลือกที่ผมใส่กัน จากหน้านี้จะมีการเชื่อมโยงไปยังรายละเอียดของแต่ละกวดวิชาซื้อขายตัวเลือก ด้านล่างนี้เป็นบทสรุปของการซื้อขายในแง่ของประเภทค้ากำไร / ขาดทุน ฯลฯ การซื้อขายส่วนใหญ่เหล่านี้จะถูกสร้างขึ้นจากตัวเลือกดัชนีหรือ ETFs ของดัชนีโดยเฉพาะอย่างยิ่ง มีหลายเหตุผลสำหรับเรื่องนี้บางส่วนที่มีการระบุไว้ในหน้าตัวเลือกการซื้อขายดัชนีและบางอย่างเกี่ยวกับตัวเลือกหน้าเป็นอีทีเอฟ เหตุผลสำคัญ แต่สำหรับผมที่จะทำอย่างไรกับปริมาณการซื้อขายและความจริงที่ว่าการค้าไม่ขึ้นอยู่กับหุ้นคนใดคนหนึ่งและเหตุการณ์ใด ๆ ที่อาจก่อให้เกิดชิงช้าขนาดใหญ่ ผมอยากจะชี้ให้เห็นว่าผมได้วางการค้าทั้งหมดเหล่านี้ในบัญชีซื้อขายกระดาษตัวเลือกที่ thinkorswim ผมไม่ได้ให้คำแนะนำใด ๆ เกี่ยวกับการซื้อขายใด ๆ ของเหล่านี้ บทเรียนเหล่านี้จะถูกนำเสนอเพียงเพื่อการศึกษา