ฝึกอบรมการวางแผน การออกแบบ และวัตถุประสงค์ การเรียนรู้




ในส่วนของหัวข้อนี้รวม ยังดูบล็อกห้องสมุดที่เกี่ยวข้องกับการออกแบบการฝึกอบรมและการพัฒนาแผน นอกจากนี้บทความในหน้านี้ปัจจุบันยังเห็นบล็อกต่อไปนี้ที่โพสต์ที่เกี่ยวข้องกับการออกแบบการฝึกอบรมและการพัฒนาแผน สแกนลงหน้าบล็อกที่จะเห็นโพสต์ต่างๆ นอกจากนี้ให้ดูที่ส่วนโพสต์ล่าสุดในแถบด้านข้างของบล็อกหรือคลิกที่ถัดไปอยู่ด้านล่างของโพสต์ในบล็อก บล็อกยังเชื่อมโยงไปยังแหล่งข้อมูลที่เกี่ยวข้องมากมายฟรี การเตรียมการสำหรับการออกแบบแผนการฝึกอบรม วัตถุประสงค์ของขั้นตอนการออกแบบคือการระบุวัตถุประสงค์การเรียนรู้ที่จะร่วมกันให้บรรลุเป้าหมายโดยรวมที่ระบุในระหว่างขั้นตอนการประเมินความต้องการของการออกแบบระบบการฝึกอบรม นอกจากนี้คุณยังจะระบุกิจกรรมการเรียนรู้ (หรือวิธีการ) คุณจะต้องดำเนินการเพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์การเรียนรู้ของคุณและเป้าหมายการฝึกอบรมโดยรวม ก่อนที่ความคืบหน้าผ่านหลักเกณฑ์ในหัวข้อนี้ผู้อ่านจะได้รับประโยชน์จากครั้งแรกตรวจสอบข้อมูลเกี่ยวกับการฝึกอบรมอย่างเป็นทางการและเป็นระบบโดยเฉพาะอย่างยิ่งรูปแบบ ADDIE ที่กระบวนการฝึกอบรมอย่างเป็นทางการ - การเรียนการสอนการออกแบบระบบ (ISD) และ ADDIE แล้วสแกนเนื้อหาของเฟสแรกของ ADDIE รูปแบบการวางแผนอย่างเป็นระบบของการฝึกอบรม, การฝึกอบรมการประเมินความต้องการและการวิเคราะห์: การระบุเป้าหมายการฝึกอบรม (ขั้นตอนการออกแบบนี้เป็นระยะที่สองของรูปแบบ ADDIE.) นอกจากนี้ยังทราบว่ามีเอกสารแนวทางที่สมบูรณ์แบบในการออกแบบแผนฝึกอบรมของคุณ ที่ควบแน่นแนวทางจากหัวข้อต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับการฝึกอบรมแผนการที่จะแนะนำให้คุณพัฒนาแผนการฝึกอบรม เอกสารที่ยังมีกรอบการออกแบบแผนการฝึกอบรมของคุณที่คุณสามารถใช้เพื่อจัดทำเอกสารด้านต่างๆของแผนของคุณ การออกแบบของคุณวัตถุประสงค์การเรียนรู้ วัตถุประสงค์การเรียนรู้ระบุความรู้ใหม่ทักษะและความสามารถที่ผู้เรียนควรจะประสบความสำเร็จจากการดำเนินประสบการณ์การเรียนรู้เช่นหลักสูตรการสัมมนาผ่านเว็บการศึกษาด้วยตนเองหรือกิจกรรมกลุ่ม ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของทุกวัตถ​​ุประสงค์การเรียนรู้ควรจะส่งผลในการบรรลุทุกเป้าหมายการฝึกอบรมโดยรวมของประสบการณ์การฝึกอบรมและการพัฒนา (s) ทำความเข้าใจเกี่ยวกับการจัดตำแหน่งขนาดและข้อตกลงในวัตถุประสงค์การเรียนรู้ ตารางต่อไปนี้แสดงให้เห็นว่าวัตถุประสงค์การเรียนรู้ที่เกี่ยวข้องกับเป้าหมายการฝึกอบรม (ระบุในระหว่างขั้นตอนการประเมินความต้องการ), การเรียนรู้วิธีการ / กิจกรรมหลักฐานของกิจกรรมการเรียนรู้และการประเมินผล