ความสัมพันธ์ การค้า - ไอเดีย พื้นฐานและ กลยุทธ์




ความสัมพันธ์การค้า - ไอเดียพื้นฐานและกลยุทธ์ ความสัมพันธ์การค้า - ไอเดียพื้นฐานและกลยุทธ์ ความสัมพันธ์การค้า - ไอเดียพื้นฐานและกลยุทธ์ สวัสดีทุกคน. ชื่อทะเยอทะยานแน่นอน! ฉันต้องการที่จะรวมข้อมูลมากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ในเรื่องที่อยู่ในนี้ ด้าย. งาน ! โพสต์ในช่วงถัดไปไม่กี่ฉันจะพยายามที่จะแบ่งปันความคิดของตัวเองต่ำต้อย / ไอเดียเกี่ยวกับความสัมพันธ์ Forex และอยากจะขอบคุณการตอบรับมากที่สุดเท่าที่และใส่ที่เป็นไปได้ที่จะช่วยให้การศึกษาของฉัน ผมไม่ได้จะพยายามที่จะกำหนดที่จะนำไปสู่​​หัวข้อนี้ แต่ฉันหวังว่ามันจะส่งไอเดียที่ดีบางอ้างอิงและอัญมณีสำหรับเราทุกคนจะรวมเข้าไปในการซื้อขายของเรา ที่จะได้รับสิ่งที่เริ่มต้นในโพสต์ต่อไปที่ผมกำลังจะไปหารือเมเจอร์ 8 สกุลเงินและวิธีการที่ฉันได้พบว่าพวกเขามีแนวโน้มที่จะมีปฏิสัมพันธ์กับคนอื่นและถ้ามีกฎง่าย ๆ ที่เราสามารถเรียนรู้จากนี้ที่จะช่วยให้การค้าของเรา ฉันยังจะแนบตัวบ่งชี้ที่ผมใช้ในการประเมินว่า 8 สกุลเงินที่มีประสิทธิภาพซึ่งฉันชอบที่จะพัฒนาต่อไปและขยายกับ everybodies ช่วย กรุณาเริ่มต้นการเพิ่มความคิดเห็น / การร้องขอและแน่นอนการอ้างอิงใด ๆ หรือหัวข้อที่จะเป็นประโยชน์ต่อการมีการเชื่อมโยงในนี้ ขอโทษหากมีสิ่งใดที่ได้ไปผิดในโพสต์นี้เป็นครั้งแรก ฉัน hav'nt โพสต์มากก่อนและนี่คือความพยายามครั้งแรกของฉันที่ด้าย เพิ่มเติมในวันพรุ่งนี้ - เวลาและการทำงานอนุญาต! __________________ ซื้อขายแลกเปลี่ยน strengthmeters เป็นเวลา 15 ปี บอกว่าไม่มีการกลั่นแกล้งที่ T2win เชื่อมโยงไปยังตัวชี้วัดที่ว่างของฉัน Trade2Win / โต๊ะ / หน้า ml # post2443624 ข้อแม้ Trade2Win / โต๊ะ / หน้า ml # post2535474 ดัชนีสกุลเงิน G8 Trade2Win / โต๊ะ / หน้า มล. post2559846 # [B] ความสัมพันธ์การค้า - ไอเดียพื้นฐานและกลยุทธ์ ความสัมพันธ์การค้า - ไอเดียพื้นฐานและกลยุทธ์ ครอบครัว Forex และลักษณะของพวกเขา ตกลงอาหารกลางวัน ...... (ไม่แน่นอนสำหรับ wimps ในหนังสือของฉัน) ผมคิดว่าผมได้มีทั้งหมดเหล่านี้ลงไปในลักษณะที่ถูกต้องผมตั้งใจ ผมจะแก้ไขปัญหานี้ถ้าฉันพบข้อผิดพลาด ขอโทษสำหรับความไม่ถูกต้องทางการเมืองดังต่อไปนี้ - ฉันได้พยายามที่จะทำให้มีชีวิตชีวาสิ่งที่เป็นสวย "แห้ง" โพสต์ พบกับครอบครัว สเตอร์ลิง (สีแดง) ระเหย varmit เล็ก ๆ น้อย ๆ ส่วนใหญ่ "เกลียด" (คือความสัมพันธ์ทางลบ) เยนและ USD $ เพื่อนไม่แน่นอน (เช่นความสัมพันธ์ในเชิงบวก) กับสิ่งอื่น (ในความอ่อนน้อมถ่อมตนของฉัน) บางทีอาจจะเป็นมิตรมากขึ้นและทำงานกับสกุลเงินยุโรปกว่าสิ่งอื่น - แต่ระเหยมากขึ้นจึงไม่ได้รับการกัด ไม่โฟฉลาดความสัมพันธ์ใด ๆ ที่ได้อาจจะเกิดจากการลบ ความสัมพันธ์กับ $ USD และเงินเยน - เพื่อให้ดูด้านล่างเพื่อความคิดเห็นเหล่านั้น ยูโร (สีฟ้า) ความผันผวนต่ำกว่ามากที่สุดอีกครั้งผมจะบอกว่าส่วนใหญ่ "เกลียด" (ความสัมพันธ์ทางลบ IE) เยนและ USD $ เพื่อนสนิทที่ดีที่สุด (เช่นความสัมพันธ์ในเชิงบวก) เป็น Swissie และพวกเขาไปสถานที่มากที่สุดร่วมกันในความคิดของฉัน ไม่โฟฉลาดความสัมพันธ์ใด ๆ ที่ได้อาจจะเกี่ยวข้องมากขึ้นในความสัมพันธ์เชิงลบไปยัง $ USD และเงินเยน - เพื่อให้ดูด้านล่างเพื่อผู้ SwissFranc (สีเทา) ทั้งหมดที่กล่าวข้างต้นในความคิดเห็นยูโร ... Swissie (ในความคิดของฉัน) แสดงให้เห็นถึง ต่ำสุดระดับความผันผวนของทุกวิชาเอกมากที่สุดของเวลา ... ที่มีประโยชน์สำหรับการซื้อขายเทียบกับสกุลเงินผันผวนสูง AUS $ (ทอง) คู่ GDay ...... มันลาดเทยืน $ USD และเงินเยนและควรเลี้ยงเป็นจำนวนมากกับประเทศเพื่อนบ้าน (NZ $) แต่ดูเหมือนจะไม่เพียงพอที่คุณจะซื้อขายได้อย่างน่าเชื่อถือใน ... รักที่จะปาร์ตี้อย่างหนักกับอัตราดอกเบี้ยสูงที่นำเสนอเมื่อเทียบกับ วิชาเอกอื่น ๆ ไม่โฟฉลาด ...... . "รัก" ทอง (ความสัมพันธ์ทางบวก) แต่พอที่จะเชื่อถือได้เกี่ยวกับการค้า (?) NZ $ (lightblue) ความสัมพันธ์เช่นเดียวกับเพื่อนบ้านข้างต้น ... ยัง ..is รักอัตราดอกเบี้ยสูง ...... เยน (สีเหลือง) ผันผวนและส่วนใหญ่ "เกลียด" ทุกสกุลเงิน (เช่นความสัมพันธ์เชิงลบ) ยกเว้น USD $ ซึ่งโดยทั่วไปจะย้ายไปในทิศทางเดียวกัน (แต่ US $ โดยทั่วไปมีความผันผวนน้อยกว่า) คนขายมันในเวลาที่รับรู้ของความเสี่ยงมากขึ้น / โอกาสที่มีอัตราดอกเบี้ยต่ำสุดออกมี แล้วพวกเขาก็สามารถซื้อ Yielders สูง (AUS $ และ NZ $) ไม่โฟฉลาดมัน "เกลียด" (ความสัมพันธ์ทางลบ) ส่วนใหญ่ดัชนีหุ้นและสินค้าโภคภัณฑ์ ผู้ค้าขายเยน (การค้าดำเนินการ) เพื่อซื้อเหล่านี้ (และในทางกลับกัน) ....watch มันกับดัชนีตลาดหุ้นสหรัฐที่ใกล้เคียงที่สุด (ลบ) ความสัมพันธ์ CAD $ (สีน้ำตาล) ยากที่จะขาลงนี้ - ยกเว้นการเคลื่อนไหวโดยทั่วไปในทางลบต่อ US $ และเยน ไม่โฟฉลาด ...... . "รัก" Crudeoil (ความสัมพันธ์เชิงบวก) แต่พอที่จะเชื่อถือได้เกี่ยวกับการค้า (?) USD $ (สีเขียว) ว่า "พ่อ" ไม่ว่าจะเป็นส่วนที่เหลือของครอบครัวแลกเปลี่ยนเกเรชอบหรือไม่ "เกลียด" ทุกสกุลเงิน (เช่นความสัมพันธ์เชิงลบ) ยกเว้นเงินเยน ซึ่งโดยทั่วไปจะย้ายไปในทิศทางเดียวกัน (แต่ US $ โดยทั่วไปมีความผันผวนน้อยกว่า) คนขายมันในเวลาที่รับรู้ของความเสี่ยงมากขึ้น / โอกาส (ที่ถือค​​รองสกุลเงินสำรองที่สำคัญสำหรับประเทศส่วนใหญ่) เคาน์เตอร์ฉลาดผู้ค้าจะซื้อเป็นที่หลบภัยเมื่อพวกเขาจะทิ้งทุกอย่างอื่นและความเสี่ยงที่จะล้ม ...... ทั่วไปทุ่มตลาดสูง Yielders (AUS $ และ NZ $) ไม่โฟฉลาดมัน "เกลียด" (ความสัมพันธ์ทางลบ) ส่วนใหญ่ดัชนีหุ้นและสินค้าโภคภัณฑ์ ดูมันกับทองคำโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ดีบางอย่าง (ลบ) เล่นความสัมพันธ์ ฉันจะเผยแพร่ตัวอย่างของพฤติกรรมดังกล่าวข้างต้นโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่เพียงโหลดขึ้นตัวบ่งชี้ FXCorrelator ตัวเองและดูละครแฉอีกครั้งและอีกครั้งในระยะเวลาใด ๆ หรือรูปแบบ MA / เดลต้าคุณเลือก ...... soooooo ... ..how เราสามารถใช้นี้จะทำให้ราคาหรือไม่ thats เหตุผลที่ผมเริ่มเขียนกระทู้นี้ ...... ..so คำตอบใด ๆ / ความเห็นออกมีโปรด __________________ ซื้อขายแลกเปลี่ยน strengthmeters เป็นเวลา 15 ปี บอกว่าไม่มีการกลั่นแกล้งที่ T2win เชื่อมโยงไปยังตัวชี้วัดที่ว่างของฉัน Trade2Win / โต๊ะ / หน้า ml # post2443624