ความคิดเห็น ง่าย forex




ความคิดเห็น ง่าย Forex เว็บไซต์: ง่าย อัตราแลกเปลี่ยน ตั้งแต่ ปี : 2003 สำนักงานใหญ่: มาจูโร หมู่เกาะมาร์แชลล์ บริษัท ลงทะเบียน : เชื่อว่า บริษัท ที่ซับซ้อน MH ( reg # 53100 ) หมู่เกาะมาร์แชลล์ ; AU, เควิน ล๊อค เปิด สด ปี 2014 ผมมี ข้อสงสัย ของฉัน ในการเริ่มต้น มันไม่ได้เป็น นายหน้า ท้องถิ่น แต่ก็ มีการกล่าวถึง ได้รับการควบคุม โดย ASIC และยังมี การแพร่กระจาย แน่นและ โบนัส ซื้อขาย ฯลฯ ซื้อขาย CFD ใน น้ำมันดิบ ในเดือนเมษายน ที่ หยุด ออก ทริกเกอร์ และความสมดุล ของฉันถูก เช็ดออก พวกเขาพยายาม ที่จะโน้มน้าวให้ ฉันฉัน ไม่ควร เมื่อเทียบกับ ใบเสนอราคา จาก โบรกเกอร์ ที่แตกต่างกัน / แหล่ง ; และแนะนำ ให้ฉัน สิ่งที่ดีที่สุด ที่จะทำ คือการ ฝากเงิน ที่จะได้รับ การสูญเสีย ของฉันกลับมา .. วิธีการที่ แพลตฟอร์ม ควบคุม ? Tags: ความคิดเห็น ง่าย Forex