การเปิดตัว ในช่วงปลาย 2015




Get Fit และรูปร่างสำหรับ วิสัยทัศน์ โปรแกรมนี้เกิดจากความต้องการที่จะช่วยเหลือและเพื่อให้เป็นแพลตฟอร์มเป็นการเรียนรู้และทรัพยากรการศึกษาแรกสำหรับลูกค้า 360 สุขภาพและการบำบัดด้วยการออกกำลังกาย ตอนนี้เราได้เปิดประตูของเราที่จะไปถึงภารกิจของเราสำหรับปี 2015 เรารู้ว่าหลายคนกำลังดิ้นรนกับเป้าหมายการออกกำลังกายที่ดิ้นรนกับทุกข้อมูลที่ทำให้เกิดความสับสนเกี่ยวกับวิธีการฝึกอบรมสิ่งที่จะกินกี่ครั้งในการฝึกอบรมทำคุณกินไขมันดี ทานคาร์โบไฮเดรตไม่มีคาร์โบไฮเดรตสูง ฯลฯ ดีที่คุณสามารถหยุดมองเป็นภารกิจของเราในปี 2015 คือการที่จะเปลี่ยนชีวิตของ 10,000 คนภายในสิ้นปี 2015 ภารกิจของเรา 'การเปลี่ยนแปลง 10,000' เป็นเรื่องเกี่ยวกับการสร้างแรงจูงใจ, การให้ความรู้และสร้างแรงบันดาลใจผู้ชายผู้หญิงและครอบครัวของพวกเขาที่จะกินดีหุ้นสูตรที่น่าตื่นตาตื่นใจย้ายร่างกายของพวกเขาได้อย่างมีประสิทธิภาพ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับสุขภาพและออกกำลังกายโปรแกรมการดำเนินชีวิตที่เราใช้และวิธีการที่คนอื่น ๆ จะได้รับในการเป็นลีนและมีสุขภาพดี ขอขอบคุณที่ช่วยให้เราสามารถช่วยให้คุณกลายเป็นมีสุขภาพดีที่สุด leanest และรุ่นที่ดีที่สุดของตัวเอง!